Iklan Billboard 970x250

Mở thẻ tín dụng ngân hàng Vpbank trực tuyến miễn phí

Mở thẻ tín dụng ngân hàng Vpbank trực tuyến miễn phí

Các bạn muốn mở thẻ tín dụng nhưng ngại di chuyển đi ra ngoài các chi nhánh của ngân hàng để mở thẻ. Đừng lo mình sẽ giới thiệu các bạn một tính năng rất hay của ngân hàng VPbank nhé!


Hiện nay nay ngân hàng Vpbank đã cho các bạn mở thẻ online, các bạn hoàn toàn làm các thao tác như chụp ảnh các giấy tờ cẩn thiết để tải lên, tự điền hồ sơ, và quá trình này chỉ mất khoảng 15 phút là xong.

Cách làm thẻ tín dụng VPBank online free

VPBank là ngân hàng đầu tiên có phần mềm làm thẻ tín dụng trực tuyến. Bên dưới mình sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký mở thẻ tín dụng VPBank Online và nhận thẻ tại nhà. Thay vì phải điền thông tin vào các Form giấy dài lê thê thì việc mở thẻ tín dụng online trực tuyến sẽ nhanh hơn rất nhiều so với chạy ra các chi nhánh ngân hàng để mở thẻ tín dụng VPbank. 

ĐĂNG KÍ MỞ THẺ VPBANK FREE


Đăng ký thông tin chủ thẻ

Đây là bước đầu tiên các bạn cần làm nhé, cách làm thẻ tín dụng trực tuyến về cơ bản khá giống với thủ tục làm thẻ tín dụng ở các chi nhánh ngân hàng. Tiện hơn ở chỗ là bạn có thể điền thông tin vào các Form online khá dễ chỉnh sửa và nhanh.

Đăng ký thông tin chủ thẻ

Thông tin nơi ở

Các bạn cần khai đúng chính xác thông tin ở mục này nhé, 

Mở thẻ tín dụng ngân hàng Vpbank trực tuyến miễn phí

Thông tin công việc

Bạn lưu ý là mức thu nhập sau này sẽ được Ngân hàng kiểm tra, đối chiếu với hợp đồng lao động của bạn. Vì vậy, bạn cần khai chính xác. Ngoài ra, bạn cũng cần khai mức chi tiêu hàng tháng thấp hơn mức thu nhập. Và càng thấp hơn thu nhập càng nhiều thì càng tốt, miễn sao nó không bất hợp lý là được. 
Mở thẻ tín dụng ngân hàng Vpbank trực tuyến miễn phí

Tải hồ sơ lên

Bạn phải tải các tài liệu scan lên để xác thực các thông tin bạn đã kê khai ở các bước trước. Các tài liệu ở đây bạn có thể chụp hình rồi upload lên hoặc gửi bản scan. Chỉ có một chú ý nhỏ là phần chứng minh tài chính bạn sẽ cần một trong những thông tin sau: Sao kê tài khoản lương (xin trực tiếp từ ngân hàng)/ Phiếu lương...Hoặc nếu bạn đã có một trong những thẻ ngân hàng của HSBC, ANZ, Citibank, SCB, Vietcombank, Techcombank, ACB, Sacombank, BIDV, Vietinbank thì có thể chụp hình thẻ và sao kê của thẻ tín dụng đó làm chứng từ chứng minh thông tin tài chính.

Đăng kí ngay tại đây


Có thể bạn thích?
SHARE
Ta là ta
Mở thẻ tín dụng miễn phí online và hướng dẫn vay tiền trực tuyến tín chấp và thế chấp đơn giản nhanh chóng nhất, giúp bạn sử dụng các dịch vụ các ngân hàng dễ dàng.
Subscribe to get free updates

Related Posts

Đăng nhận xét

Iklan Tengah Post